A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Phan Đình tổ chức thành công Lễ tổng kết năm học 2022- 2023

         Những tiếng ve gọi hè, đã phá tan bầu không khí tĩnh lặng, những tán phượng nở đỏ rực cả một góc trời, những tia nắng rực rỡ và những cơn mưa xối xả, chứng tỏ mùa hè đã đến. Mùa hè đến, báo hiệu một năm học đã qua đi, một năm học mà thầy, trò trường Tiểu học Phan Đình Phùng đã ra sức thi đua dạy tốt - học tốt và đạt được nhiều kết quả đáng mừng.

 Được sự nhất trí của Phòng GD & ĐT Mỹ Hào, của Đảng ủy, UBND phường Phan Đình Phùng. Ngày 25/05/2023, trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 5 lịch sử, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023, nhằm đánh giá toàn bộ quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học, đồng thời tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của nhà trường.

Về dự và chỉ đạo buổi Lễ tổng kết năm học 2022- 2023, thầy và trò trường Tiểu học Phan Đình Phùng rất vinh dự, vui mừng khi được đón tiếp quý vị đại biểu, khách quý.

Các vị đại biệu đại diện cho Đảng ủy- HĐND, UBND phường Phan Đình Phùng:

+ Ông: Đào Xuân Truyền, Phó chủ tịch UBND phường

+ Bà: Nguyễn Thị Mỹ Anh, Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường

+ Ông: Vương Văn Viễn, Phó chủ tịch HĐND phường

Cùng các ông, bà đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội Chữ thập đỏ, trạm y tế, công an phường, Lãnh đạo Trường THCS, Trường Mầm non, Bảo Việt Hưng Yên cùng các ông bà trong ban thường trực hội phụ huynh học sinh của trường cũng đến dự đông đủ.

*Về phía nhà trường có:

+ Thầy giáo: Phạm Đức Phùng, Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường.

         Cùng toàn thể các thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường

          Mở đầu chương trình là phần Hội với rất nhiều tiết mục hay và ý nghĩa.

Một năm học khép lại, đó là lúc các thầy cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường. Thầy giáo: Phạm Đức Phùng, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc Báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023.

          Giáo dục của phường Phan Đình Phùng trong những năm qua và đặc biệt là Trường Tiểu học Phan Đình Phùng luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy – HĐND, UBND – UBMTTQ và các đoàn thể của địa phương. Ông Đào Xuân Truyền, Phó chủ tịch UBND phường, đại diện cho Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể địa phương phát biểu ý kiến.

Qua một năm học hăng say và miệt mài, thầy và trò trường Tiểu học Phan Đình Phùng đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Cô giáo Trịnh Thị Minh Hà: Chủ tịch công đoàn - Phó chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường công bố kết quả thi đua của tập thể, giáo viên và học sinh trong năm học 2022- 2023.

Phần trao thưởng:

+ Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh:

          Năm học 2022- 2023, nhà trường có 1 cô giáo tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh và được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh là cô Nguyễn Thị Vân Anh.  

+ Giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Thị xã:

          Năm học 2022- 2023, nhà trường có 2 cô giáo tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã và được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp thị xã là cô Nguyễn Thị Vân Anh và cô Đặng Thị Thùy, 2 cô giáo tham gia thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã và được công nhận giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã là cô Phạm Thị Oanh và cô Vũ Thị Hoằng. 

+ Lao động tiên tiến:

     Năm học 2022- 2023, nhà trường có 26 thầy, cô giáo đạt Lao động tiên tiến gồm các thầy, cô giáo có tên sau:

1. Trịnh Thị Minh Hà

14. Nguyễn Thị Lệ Mi

2. Vũ Thị Kim Lan

15. Đặng Thị Thùy                            

3. Nguyễn Bình Trang

16. Lê Thị Mai

4. Trần Thị Thu Hương

17. Nguyễn Thị Vân Thanh

5. Nguyễn Thị Diễm Hằng

18. Nguyễn Thị Nga

6. Trần Thị Xuân

19. Lưu Thị Phương

7. Đinh Thị Nguyệt                         

20. Khúc Thị Sen

8. Nguyễn Thị Chuyên                   

21. Phạm Thị Phương Nga

9. Chu Thị Hải Trang                     

22. Vũ Thị Hoằng  

10. Nguyễn Thị Minh Phượng        

23. Nguyễn Thị Mai Phương

11. Nguyễn Thị Vân Anh                 

24. Nguyễn Thị Thu Hường

12. Lê Thị Kim Dung

25. Nguyễn Văn Đảm

13. Phạm Thị Oanh

26. Nguyễn Thị Mai

+ Học sinh xuất sắc, học sinh tiêu biểu:

Học sinh Xuất sắc: 261 em

Học sinh Tiêu biểu: 82 em

Năm học 2022 – 2023 đã qua đi với rất nhiều kết quả đáng trân trọng. Với sự quan tâm của Phòng GD&ĐT Mỹ Hào, sự quan tâm của các cấp ủy chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương, cũng như sự đóng góp không nhỏ của các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh, cùng sự phấn đấu học tập của các em học sinh, trong năm học 2023- 2024, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được những kết quả cao hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trường Tiểu học Phan Đình Phùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan